The Grey matters คือ กลุ่มศิลปินที่ทำงานศิลปะในเทคนิคที่แตกต่างกัน แต่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ การนำเสนอมุมมองทางความคิด ประสบการณ์ จินตนาการสุนทรียะของสิ่งต่างๆรอบตัว ที่มีผลต่อตัวตน ทั้งด้านความคิด การแสดงออกและการดำเนินชีวิต อีกทั้งยังแสดงถึงสิ่งที่มีอิทธิพลต่อความคิดในช่วงเวลาในขณะนั้น
ความงามที่เราเห็น เสพ ปรุงแต่ง และยอมรับเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตนั้น มีผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อม ไม่ว่าจะดีหรือไม่ แต่ก็แสดงให้เห็นถึงตัวตนของเรา โดยมีสมองเป็นจุดแรกเริ่มในการรับส่งข้อมูล คือสมองส่วนเนื้อสีเทาหรือเปลือกสมองชั้นนอก Cerebral Cortex (Grey Matter) ที่ทำการรับสาร-ประมวลผล แล้วจึงเชื่องโยงส่งสารไปยังส่วนต่างๆของร่างกาย ทำให้เกิดความรู้สึกต่างๆ นำมาซึ่งการแสดงออกทางความคิดและการกระทำ การตระหนักรู้ที่แตกต่างกันในแต่ละคน
การได้มองเห็นโลกที่เปลี่ยนแปลง หมุนวนไปอย่างรวดเร็ว ฉาบฉวย และฉาบฝัน สิ่งที่คิดว่าจะเติมเต็มหล่อเลี้ยงจิตใจนั้น เป็นเพียงสิ่งที่ผ่านเข้ามาและจากไป เหลือเป็นสิ่งที่บันทึกถึงสิ่งที่เราเคยเป็นอยู่หรือเคยกระทำ เราได้สร้างศิลปะเพื่อพิจารณาถึงตัวเองกับความคิดเหล่านั้น และเรียนรู้จากมัน

Exhibition

Work